Trong Liên Minh Huyền Thoại Sẽ Có Thêm Loại Thực Vật Mới ?

Hệ thống thực vật đã có trong trò chơi được một thời gian rồi, các anh nghĩ thế nào về nó? Liệu có kế hoạch thay đổi hay thêm những loại cây mới trong tương lai không?

Hiện tại thì hệ thống thực vật đang ở một vị trí khá tốt. Nó chứng minh mình là một công cụ hữu hiệu mà người chơi có thể sử dụng để đem lại thành công ở nhiều mức độ. Hiện tại nó đang ở vị trí mà người chơi hiểu khuôn khổ cơ bản của việc nó sẽ xuất hiện khi nào và ở đâu, nhưng ở những thời điểm nhất định phải thích nghi như khi họ bắt gặp một Hạt Thông Nổ, hay như khi phải thay đổi góc độ của Hoa Soi Sáng để bù đắp cho điểm mù của mình.
ava_[riot-chung-toi-da-khong-chuyen-tai-tot-thong-diep-ve-he-thong-thuc-vat]
Có lẽ ở một thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ đưa ra những thay đổi cho hệ thống thực vật, nhưng những thay đổi này sẽ nhằm phục vụ cho một thay đổi nào đó khác. Ví dụ, nếu chúng tôi muốn thay đổi tốc độ trò chơi, chủ đề của bản đồ hay tính không dự báo trước được về mặt chiến thuật, những thay đổi về thực vật có thể sẽ xuất hiện. Nhưng thực vật có chủ đề, tính tiếp cận và giới hạn liên quan đến cân bằng của trò chơi nhất định của nó, cần phải được xem xét, vì thế phiên bản kế tiếp của Summoner’s Rift có thể sẽ tập trung vào một thứ gì đó khác hẳn, như công trình hay cấu trúc địa hình mới. Thực vật là một công cụ để biến Rift thành một chiến trường sống động, sôi nổi hơn.

FEARLESS

Thiết Kế Trưởng, Đội Hệ Thống Trò Chơi
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét