Các thanh sức khoẻ hoàn toàn thay đổi trong thời kỳ mùa Đông

League of Legends chỉ cách thời điểm vài tháng để bắt đầu một kỷ nguyên thương hiệu mới. Từ các runes hoàn chỉnh mới đến dòng chảy liên tục của các nhà vô địch mới, các item, các chế độ chơi game, cập nhật patch, và nhiều hơn nữa, đây sẽ là một trong những thời điểm tốt nhất để có được vào đấu trường trực tuyến nhiều người chơi trực tuyến lớn nhất trên thế giới.

Bên cạnh tất cả những điều đó, gần đây đã có thông báo rằng các thanh tra sức khỏe mới cũng sẽ đến League of Legends để khởi đầu mùa giải với một cái nhìn rõ ràng hơn. Bây giờ, khi những thanh vệ sinh mới này được phát trực tuyến, bản cập nhật lớn nhất sẽ là cách họ thay đổi dựa trên những gì bạn đang đánh và tất nhiên, điều gì đang đến theo cách của bạn.

Trong một bài báo của Julia Lee của The Rift Herald, cô ấy đã xác nhận rằng hình ảnh mới sẽ cho thấy sự phá hủy, chữa bệnh, đạn dược, sức khoẻ của thỏ / sức khoẻ, sức mạnh quái vật kinh hoàng, và vâng, ngay cả khi vô địch là không thể huỷ diệt / không thể bị tấn công.

Nhìn vào bài viết của mình, các thanh sức khỏe mới được thiết kế kiểu dáng đẹp và trông tuyệt vời. Không chỉ họ nắm bắt thời điểm hoàn hảo nhưng nên làm một công việc tốt hơn khi nói đến thời gian phản ứng một khi hành động bắt đầu xảy ra trong một trận đấu.

Hãy nhớ rằng đây không phải là vĩnh viễn và giống như Lee nói, có thể được thay đổi bởi các nhà phát triển. Cho đến nay, tuy nhiên, nếu điều này kết thúc là gần sản phẩm cuối cùng, nó chắc chắn sẽ là một cập nhật tuyệt vời để tiếp tục tăng cường các trò chơi cho tốt hơn.

Nói chung, đây chỉ là một vài trong số những thay đổi sắp tới vào năm 2018. Chuẩn bị sẵn Người triệu hồi, mọi thứ đang hình thành để tiếp tục làm League of Legends một trong những trải nghiệm máy tính tốt nhất từ trước đến nay.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét