Nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại xác nhận thay đổi FPS sẽ sớm ra mắt



Chúng ta đã chứng kiến ​​những điều tồi tệ có thể xảy ra trong trận League of Legends khi tỷ lệ FPS trở nên tồi tệ, bạn không thể theo kịp mọi thứ đang diễn ra. Giờ đây, League of Legends sẽ hoạt động trên hầu hết các máy tính nhưng vào cuối ngày, lối chơi tối ưu đi kèm với kết nối Internet vững chắc, một card màn hình tốt và một FPS làm cho quá trình chơi ở tốc độ thời gian thực dự định.


May mắn thay, các nhà phát triển đã xác nhận rằng họ đang làm việc trên rất nhiều vấn đề đằng sau hậu trường để giúp tăng FPS thậm chí còn hơn nữa trong League of Legends. Có FPS tốt hơn bất kể máy tính của bạn được thiết lập như thế nào sẽ là một cách để đảm bảo game thủ có một trải nghiệm tốt từ đầu đến cuối, đặc biệt là khi một đội chiến đấu bùng nổ và sự hỗn loạn ở khắp mọi nơi do có rất nhiều khả năng đang được sử dụng.

Trong một bài viết của Tanner Dedmon của ComicBook.com, ông đã xác nhận rằng các nhà phát triển đang làm việc trên một tính năng chuyển đổi liên quan đến khách hàng chạy dưới nền là sự tiến bộ phù hợp và đặc biệt là khi họ đã qua. Đây là những gì đã được tiết lộ:

Trong kế hoạch lớn của sự vật, rất hiếm thấy các game thủ Alt-Tab trong một trận đấu sống để xem bất cứ điều gì đang xảy ra thông qua các khách hàng trong trò chơi. Xem xét rằng các cuộc trò chuyện và các cuộc trò chuyện riêng tư có thể được thực hiện như một trận đấu đang diễn ra có nghĩa là không có lý do thực sự để chuyển ra ngoài.

Nếu các nhà phát triển có thể thay đổi hoàn toàn ứng dụng trong trò chơi khi trận đấu bắt đầu, nó sẽ giải phóng rất nhiều quy trình nền và tăng FPS độc đáo. Mọi người đều đồng ý rằng đó là một tính năng mà không nhiều người sử dụng vì vậy sẽ có ý nghĩa để có thể bật tắt nó khi trận đấu bắt đầu.

Nói chung, đây sẽ là một thay đổi lớn mà hy vọng có nghĩa là một FPS tổng thể tốt hơn cho người chơi game mới và cũ. Đó là tất cả về những điều nhỏ bé để cải thiện các trò chơi để tiếp tục làm cho nó tốt nhất MOBA trên thế giới.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét