Bạn có thể nhận được biểu tượng cảm xúc (Emotes) từ nhiệm vụ

Emotes vào thời điểm này chỉ có thể mua được qua Store of League of Legends trong trò chơi. Đó là về để thay đổi trong tương lai.


Cho dù bạn yêu thích hay ghét những người nổi tiếng trong League of Legends, bạn vẫn không thể phủ nhận nó là một công cụ tốt để diễn tả những gì đang diễn ra trong một trận đấu. Bạn không còn phải gõ khi muốn cảm ơn người yêu của mình vì đã gank hoặc nói cho bạn đồng đội làm việc tốt để giết người và cuối cùng bị giết bởi vì bạn bị phân tâm. Với emotes, bạn có thể cho họ một ngón tay cái lên hoặc bất kỳ số khác của emotes thích hợp để có được thông báo rõ ràng trên.
Tại thời điểm này, emotes chỉ có thể mua được với Riot Points thông qua cửa hàng trong game mà các nhà phát triển đã xác nhận rằng trong tương lai, nó sẽ có sẵn theo những cách khác. Rioter Mulligan xác nhận thông qua một bài báo viết trên Nexus mà emotes sẽ được cuối cùng đến để cướp hộp và thậm chí là phần thưởng trong nhiệm vụ.
Emotes là hoàn hảo để có hỗn hợp để làm cho loot thậm chí còn bổ ích hơn trong League of Legends . Bên cạnh những mảnh vỡ champion thông thường và những mảnh vỡ quan trọng, tất cả những thứ đó sẽ thay đổi khi cập nhật Runes Reforged thật to .

Bên cạnh những runes mới và gameplay đang chơi League of Legends vì cập nhật này, sẽ không còn nắp cấp nữa. 
Thay vào đó, Summoner sẽ dần dần nâng cấp và kiếm được tất cả mọi thứ trên đường đi. Bây giờ, với emotes cuối cùng là một phần của cướp bóc, nó sẽ mang lại nhiều lý do để tiếp tục chơi để nâng cấp


.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét