Ý Tưởng Vinh Danh Đối Thủ Sẽ Được Cập Nhật Trong Tương Lai

chúng tôi đã phải đối mặt với những đối thủ chất lượng cao trong League of Legends nhưng tại thời điểm này, họ không thể tôn vinh họ vì đã làm tốt công việc. Các nhà phát triển đã nói về chủ đề và đưa ra một số tin tức về lý do tại sao nó sẽ là một thời gian trước khi bất cứ điều gì để tôn vinh đối thủ được đưa ra.


Chúng ta đã có mặt trước đó khi có những trận đấu tuyệt vời tại League of Legends. Bạn đã làm tốt nhất của bạn nhưng cuối cùng bị mất với một người chỉ đơn giản là tốt hơn bạn. Đó là một trận đấu gần gũi nhưng cuối cùng, bạn đã vào sự kết thúc của sự mất mát của sự vật.
Một khi trận đấu kết thúc ở League of Legends , màn bình chọn sẽ xuất hiện để tôn vinh một đồng đội vì những đóng góp của họ. Thật không may, không có điều như vậy là đúng để tôn vinh đối thủ chất lượng khi họ đã đi trước một bước của bạn và đưa ra một trận đấu tuyệt vời.
Gần đây, Rioter BionicNinja đã viết về chủ đề này rất nhiều khi nói về việc tôn trọng đối thủ và nếu nhóm phát triển có bất kỳ kế hoạch nào để thêm vào một tính năng như thế vào thời điểm này. Về cơ bản, nó đã được thảo luận nhưng đặt trên backburner, cho bây giờ.
BionicNinja đã đề cập rằng tôn vinh một đối thủ là điều quan trọng khi làm cho cộng đồng League of Legends có một sự nghiệp và sự tôn trọng tốt nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn và rất tốt, động não để tìm ra nền tảng phù hợp để thực hiện nó. Mục tiêu của việc chơi các trận đấu là để mọi thứ được thiết lập nhanh chóng, vui chơi, nâng cấp và tiếp tục theo dõi các trận đấu.
Thêm một màn hình khác để tôn vinh đối thủ sẽ thêm thời gian vào đó và có thể là một tính năng mà hầu hết các Summoners không muốn giải quyết vì đã có một hệ thống bỏ phiếu phù hợp cho đồng đội. Rõ ràng, sẽ mất một thời gian để các nhà phát triển tìm ra một môi trường hạnh phúc để tôn vinh các đối thủ một cách nhanh chóng mà không làm mọi thứ trở nên khó hiểu hoặc tồi tệ nhất nào, lộn xộn vào cuối một trận đấu.
Trong những gì sẽ có ý nghĩa nhất có thể là để có hệ thống tự động lựa chọn một nhà vô địch kẻ thù đã đi trên và vượt ra ngoài nhiệm vụ của mình cho vai trò và vai trò của họ. Một Summoner chiếm rất nhiều mục tiêu, kiếm được rất nhiều kill và đã được clutch trong đội chiến đấu chống lại sau của một trận đấu. Bằng cách đó, các nhà vô địch đối lập có thể lựa chọn để tôn vinh họ từ lần nữa, họ đã dễ dàng tạo ra sự khác biệt.
Hiện tại, giống như BionicNinja, họ dự định tập trung vào việc tiếp tục nâng cao tất cả các khía cạnh của việc xây dựng đội ngũ làm việc theo nhóm và giải quyết vấn đề này trong tương lai. Nó sẽ là một tính năng tuyệt vời để có nhưng vẫn cần nhiều thử nghiệm beta để đảm bảo nó được thực hiện ngay lần đầu tiên.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét